Bạn đã biết hộp đựng đồ đa năng là gì và vai trò của nó trong gia đình?

Hộp đựng đồ đa năng đã và đang trở thành một vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Chúng có thể giúp không gian thêm ngăn nắp, gọn gàng và phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của con người. Đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này cũng như vai trò của chúng trong gia đình nhé!

Hộp đựng đồ đa năng là gì?

  • Đúng như tên gọi, hộp đựng đồ đa năng có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đựng đồ dùng học tập, đựng tài liệu, đồ chơi trẻ em, đựng mỹ phẩm…
  • Chúng được làm từ chất liệu vải oxfort 600D cao cấp dày dặn, không xù, không bai nhão, do đó sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường.
  • Kích thước và kiểu dáng của hộp đựng đồ đa năng khá đa dạng, tạo điều kiện cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.
  • Sản phẩm mang màu sắc trung tính như Beige (màu be), Grey (màu xám), Blue (màu xanh). Đây là những tông màu dễ phối, dễ kết hợp với đồ nội thất gia đình, giúp không gian ngôi nhà thêm tươi mới, tinh tế và hiện đại. 

Hop-dung-do-co-nap-xuat-Han

Hộp đựng đồ đa năng có nắp xuất Hàn

Phân loại hộp đựng đồ đa năng

Hộp đựng đồ đa năng không chỉ dừng lại ở một vài kiểu mẫu đơn giản mà được thiết kế đa dạng với nhiều chức năng sử dụng khác nhau. Có thể kể đến những loại hộp đựng đồ chất lượng được ưa chuộng nhất như:

·  Hộp đựng đồ có nắp:

- Đây là mẫu hộp có thiết kế cơ bản với nắp đậy chắc chắn bằng khung bìa carton.

- Sản phẩm được sản xuất với công nghệ kỹ thuật cao tiêu chuẩn Thuỵ Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản,... nên rất gọn nhẹ, mang thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Hop-dung-do-co-nap-xuat-Thuy-Dien

Hộp đựng đồ đa năng có nắp xuất Thụy Điển

 

Hop-dung-do-co-nap-xuat-Nhat

Hộp đựng đồ đa năng có nắp xuất Nhật

·  Hộp đựng đồ không nắp:

- Đây là sản phẩm thường được ứng dụng để đựng quần áo, chăn màn, ga gối và những đồ đạc vụn vặt khác trong gia đình.

- Người dùng có thể bài trí hộp đựng đồ không nắp trên kệ gỗ chia ngăn.

- Chúng sẽ đóng vai trò như một chiếc tủ đựng đồ mini trong gia đình, tạo nét mới lạ cho nội thất và không gian sống.

Hop-dung-do-da-nang-xuat-My

Hộp đựng đồ đa năng xuất Mỹ - Hãng Liangchi

·  Tủ vải đa năng ba tầng:

- Đối với phụ nữ, tủ vải đa năng ba tầng là sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm hoặc kệ để trang sức.

- Đặc biệt, sản phẩm có núm gỗ trên từng ngăn kéo, giúp việc kéo/thả trong quá trình sử dụng được thực hiện dễ dàng.

Tu-Dung-Do-mini-3-ngan-Xuat-Han

Hộp đựng đồ trang điểm - Tủ đựng đồ 3 ngăn mini xuất Hàn

·  Bộ hộp đựng đồ 3 ngăn đa năng: Sản phẩm có thể giúp người dùng phân chia đồ đạc một cách dễ dàng và thuận tiện, tạo thói quen sống ngăn nắp và quy củ. Việc chia hộp đựng đồ làm 3 ngăn nhỏ có thể tạo độ linh hoạt trong quá trình sử dụng của người dùng. Nếu không có nhu cầu dùng hết 3 ngăn, bạn có thể gập lại hoặc tháo rời dễ dàng.

·  Hộp đựng đồ đa năng nắp rời: Sản phẩm phù hợp đựng tài liệu, sách vở, chăn màn, vật dụng lâu ngày không dùng đến… Lỗ thông hơi của sản phẩm giúp đồ đạc không bị ẩm mốc hoặc hôi hám khi để lâu ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có tay cầm bằng vải và tay cầm bằng sắt, tạo điều kiện cho người dùng cầm nắm, di chuyển linh hoạt.

·  Hộp đựng đồ không nắp: Sản phẩm phù hợp đựng những vật dụng hàng ngày, có tần suất sử dụng thường xuyên như sách vở, quần áo, tài liệu, đồ chơi trẻ em… Với tay cầm kim loại chắc chắn, bạn có thể di chuyển hộp đựng đồ đa năng không nắp tới bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.

 

Công dụng của hộp đựng đồ đa năng

Giúp căn nhà gọn gàng

Hộp đựng đồ đa năng có thể giúp căn phòng thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Chúng có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, ví dụ như: hộp đựng đồ trang điểm bằng vải có thể phân chia mỹ phẩm, trang sức, đồ make up… theo từng ngăn riêng lẻ; hộp đựng đồ văn phòng phẩm có thể đựng tài liệu, sách vở học tập; hộp đựng đồ gấp gọn có thể sử dụng khi đi du lịch hoặc đựng đồ chơi trẻ em… Chính vì sự đa dạng trong kiểu cách và mẫu mã mà nhiều người dùng ưu ái đặt tên sản phẩm này là “hộp đựng đồ thông minh”.

Tiết kiệm diện tích

Với kích thước vừa phải và đa dạng, hộp đựng đồ đa năng có thể được bài trí trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà. Khung bìa carton chắc chắn của sản phẩm có thể giúp chúng xếp chồng lên nhau theo tầng, theo lớp, nhờ đó tiết kiệm tối đa không gian sống và giúp cho ngôi nhà mang vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế.

Dễ tìm kiếm đồ đạc khi cần thiết

Khi vật dụng trong nhà được phân loại và cất gọn trong hộp đựng đồ đa năng, bạn có thể tìm kiếm chúng rất dễ dàng khi cần thiết. Điều này sẽ tạo nên nếp sống quy củ và gọn gàng cho tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là cho trẻ em.

 

Mua hộp đựng đồ đa năng ở đâu?

Mai Anh House tự hào là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam sản xuất hộp đựng đồ đa năng. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất, xuất khẩu và phân phối các sản phẩm hộp, tủ, túi đựng đồ đa năng thông minh sang các nước có đòi hỏi sản phẩm chất lượng cao và khắt khe như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Thụy Điển...

Bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm của thương hiệu Mai Anh House tại các siêu thị nội thất gia đình, siêu thị mẹ và bé… Với phương châm “Chất lượng là số 1”, chắc chắn rằng hộp đựng đồ chính hãng Mai Anh House sẽ giúp cho cuộc sống của người dùng thêm tiện nghi và trọn vẹn.